Quảng bá hình ảnh thông qua but bi ?
Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017
Bên cạnh công cụng là đồ dùng ghi chép thường ngày, but bi còn là một công cụ quảng cáo hiệu quả và phổ biến. Ngoài những vật dụng thường được dùng làm quà tặng kèm cho khách hàng như áo mưa, áo thun, mũ nón,... Thứ đồ dùng có thể mua tại hầu khắp các cửa hàng văn phòng phẩm này có thể trở thành công cụ quảng cáo hữu hiệu.
Quảng cáo bằng but bi như thế nào ?
Ngoài thiết kế và cấu tạo cơ bản gần tương tự một cây but bi thông thường, but bi dùng để quảng cáo có thể được thiết kế với hình thức khác biệt đôi chút, thay đổi thường được áp dụng nhiều nhất là phần thân bút với muôn vàn kiểu dáng và chất liệu khác nhau để tạo sự độc đáo và khác biệt so với những cây but bi thông thường mua tại các cửa hàng văn phòng phẩm.
Dùng but bi làm quảng cáo như thế nào ? |
Tùy theo chiến dịch quảng cáo của mỗi doanh nghiệp mà người ta sẽ in lên thân bút những hình ảnh, logo hay slogan khác nhau với màu sắc khác nhau để tạo ấn tượng và mang tính gợi nhớ cho người sử dụng. Đây là một phương pháp marketing hiệu quả vì cây bút được tặng nếu tạo hứng thú cho người dùng sẽ khiến họ mang theo mọi lúc mọi nơi, qua đó gián tiếp quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp rộng khắp với một chi phí không quá tốn kém so với các hình thức quảng cáo khác.
Đặt hàng mẫu but bi phù hợp chiến lược quảng cáo
Phần lớn but bi để làm quà tặng đại trà là dòng but bi nhựa,
có chất liệu rẻ, giá cả phải chăng, chất lượng phải tốt ít bị rè mực, tà ngòi,
nhẹ tay... Đây là tiêu chí lựa chọn cơ bản sản phẩm but bi cho các chiến dịch
quảng cáo PR, marketing của nhiều công ty.
Yếu tố kiểu dáng phong phú từ bút nhựa đơn giản
cho học sinh sinh viên đến các loại bút kim loại cao cấp mạ crom
sang trọng cho tầng lớp nhân viên văn phòng hoặc các nhà lãnh đạo cấp cao.
Giá thành của các loại but bi tại cửa hàng văn phòng phẩm rất linh động từ loại giá thành rẻ cho đến cao cấp nhất. Lựa chọn sản phẩm như
thế nào và dùng vào mục đích ra sao thì tùy vào từng đối tượng khách hàng cụ thể
khác nhau.
Một sản phẩm but bi nhỏ bé nhưng
vẫn đem về giá trị quảng bá trực tiếp cho việc xây dựng hình ảnh công ty một
cách hiệu quả, truyền tải được mục đích tri ân khách hàng thân thiết, hoặc mở
rộng quan hệ với các đối tác doanh nghiệp khác.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.